Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không

Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Thế nhưng sản phẩm có thực sự tốt và phù hợp với không gian, thiết kế nội thất không gian bếp hay không?
Hãy cùng nhau điểm qua một số đặc điểm của dòng sản phẩm này để quyết định xem có nên chọn mua hay không nhé.


Đặc điểm nổi bật của bồn rửa chén bằng đá nhân tạo


Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có độ bền cao:


Nếu người tiêu dùng sử dụng và bảo quản đúng cách thì bồn rửa chén đá nhân tạo có độ bền rất cao, có sản phẩm lên tới 50 năm mà vẫn bóng đẹp nhờ tính chất rắn chắc, đồng nhất, không dễ bị nứt vỡ, biến dạng do tác động của trọng lực, nhiệt độ hay môi trường, các chất tẩy rửa. 

chậu rửa đá nhân tạo

Các dòng bồn rửa chén đá nhân tạo như bồn rửa chén Malloca được bảo hành đến 3 năm và chăm sóc trọn đời, giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm.

Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có thiết kế sang trọng:


Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có nhiều hình dạng, kiểu dáng hơn bồn rửa chén bằng đá tự nhiên do có thể dễ dàng tạo ra được những bề cong chuẩn xác đến từng mili. Đặc biệt, các sản phẩm bồn rửa đá sử dụng công nghệ cao cấp của châu Âu như Malloca luôn có bề mặt phẳng mịn, bóng đẹp, thể hiện sự tinh xảo, đẳng cấp, sang trọng cho không gian cũng như phong cách của gia chủ.

Với bồn rửa chén đá Malloca, khách hàng có thể lựa chọn gam màu phù hợp với cá tính của mình như màu đen huyền bí, màu kem nhẹ nhàng, màu đất ấm áp và đặc biệt là màu xám titanium hiện đại.

Bồn rửa chén đá nhân tạo an toàn vệ sinh thực phẩm:


Bồn rửa chén là một thiết quan trọng bị trong nhà bếp không chỉ dùng để rửa bát đĩa mà còn để rửa thực phẩm như rau củ, thịt cá.. do đó các tiêu chuẩn an toàn rất quan trọng. Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo sẽ là lựa chọn tốt nhất đảm bảo vệ sinh toàn thực phẩm giúp các bà nội trợ yên tâm sử dụng trong quá trình chế biến thức ăn cho cả gia đình.

Sản phẩm được làm từ bột đá tự nhiên nên không gây độc hại cho thực phẩm trong quá trình rửa cũng như không có lỗ hổng nên không có tình trạng nước lọt vào khe hở, từ đó hình thành vi khuẩn, nấm mốc.

chậu rửa chén đá

Không những vậy, đối với một số thương hiệu chậu rửa chén khác như Malloca, bề mặt sản phẩm còn được phủ một lớp Nano Bạc nên có khả năng diệt khuẩn 100%, bảo vệ an toàn sức khỏe tuyệt đối cho cả gia đình.

Bồn rửa chén đá nhân tạo có xi phông chất lượng tốt, dễ dàng vệ sinh:


Bộ phận xi phông thoát nước củ bồn rửa chén đá nhân tạo giúp ngăn ngừa mùi rất tốt và không bị tình trạng rò rỉ nước. Từng bộ phận của bồn rửa chén đá được thiết kế tỉ mỉ, đem lại sự hoàn hảo, tiện dụng cho người dùng. Bề mặt bồn rửa chén luôn sáng bóng, khó bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Với những vết dầu mỡ trong nhà bếp hoặc các chất bẩn khó tẩy rửa khác như trà, café, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước rửa thông thường để vệ sinh trong thời gian ngắn.

Có thể nói, bồn rửa chén bằng đá nhân tạo là sản phẩm vừa có chất lượng tốt, lại vừa mang tính thẩm mỹ cao. Đây được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của bạn.