Dậy sóng bất động sản Hồ Tây



Việc hàng tỷ đô la đang ồ ạt “rót” vào hạ tầng đã khiến bất động sản dọc trục Nhật Tân – Nội Bài cũng như tại khu vực Hồ Tây không ngừng tăng giá chóng mặt.
Theo quan sát, chỉ trong vòng 1 năm trở lại đây, giá đất thổ cư khu vực Hồ Tây đã tăng từ 20 - 30%, giá đất biệt thự, liền kề cũng có sự biến động đáng kể.

Ở một diễn biến khác, các căn hộ chung cư cũng ghi nhận mức tăng giá ấn tượng từ 10 - 20% tùy từng khu vực. Điển hình nhất như dự án Sunshine City. Chính thức ra mắt thị trường từ giữa năm 2017 nhưng giá các căn hộ tại đây đã tăng khoảng 15% so với thời điểm đầu mở bán, đặc biệt, những căn hộ đẹp đã xuất hiện giá chênh.

Ngoài ra, khu vực thấp tầng với hơn 60 căn shophouse (nhà phố thương mại) của dự án này dù chưa chính thức ra mắt thị trường nhưng một số lượng lớn đã được khách hàng đặt mua từ trước. Thậm chí, có những căn đẹp, không gian thoáng đãng, nhiều khách đặt chỗ mua cùng lúc nên xảy ra tình trạng “cháy hàng”.

Với tổng mức đầu tư lên đến hơn 5.000 tỷ đồng, xây dựng trên khu đất có diện tích gần 5ha nằm trong KĐT Nam Thăng Long, ngay sát sân golf Ciputra, Sunshine City có thể nói là một trong số khá ít các dự án hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố của một công trình nghệ thuật hoàn mỹ với lối kiến trúc tinh tế hiện đại cùng chuỗi hơn 40 tiện ích đỉnh cao như: Bãi đỗ trực thăng trên tầng mái, bể bơi vô cực panorama, sky bar…
Nguồn: Tổng hợp