Máy rửa chén kết hợp bồn rửa malloca giá bao nhiêu

Cùng với máy giặt, tủ lạnh hay điều hòa thì máy rửa chén cũng là một vật dụng rất quan trọng và tất nhiên không thể thiếu được trong căn bếp của mọi gia đình. Tuy nhiên để mua được loại máy rửa chén chất lượng với giá cả phù hợp cũng không hề đơn giản.
Bài viết sẽ chia sẻ một số yếu tố ảnh hưởng đến giá máy rửa chén để bạn có lựa chọn hợp lý.


Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy rửa chén

1. Kích thước máy rửa chén


Đây là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần cân nhắc khi chọn mua máy rửa chén. Thông thường những máy rửa chén có kích thước lớn sẽ có sức chứa lớn và đi kèm là giá cả cũng sẽ tăng theo. Nếu gia đình sử dụng không nhiều thì có thể chọn loại có kích thước nhỏ, vừa đủ với nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Chẳng hạn, nếu gia đình bạn tầm từ 3 đến 5 người, bạn chỉ cần chọn loại máy có thể rửa được khoảng 6 bộ chén dĩa trong lần rửa là hợp lý.

2. Chất liệu


Máy rửa chén được làm từ các chất liệu như Inox hay thép không gỉ phun sơn tĩnh điện để góp phần đảm bảo an toàn và dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng hơn. Tùy vào chất liệu của máy rửa chén mà giá cả cũng có sự chênh nhau đáng kể.

hình máy rửa chén kết hợp bồn rửa


3. Công suất máy rửa chén


Với máy rửa chén thì công suất là thông số rất quan trọng, nó quyết định đến giá cả cũng như tốc độ nhanh chậm của chu trình rửa. Qua đó góp phần tiết kiệm thời gian, tuy nhiên công suất lớn thì hàng tháng nó sẽ ngốn của gia đình bạn một lượng điện năng tiêu thụ kha khá đấy nhé.

4. Chương trình rửa


Một yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của máy rửa chén không kém phần quan trọng đó là chương trình rửa. Đối với những máy rửa chén có nhiều chương trình rửa hơn sẽ có giá nhỉnh hơn. Bạn cần cân nhắc nhu cầu của gia đình để xem có sử dụng hết các chương trình rửa không nhé. Thông thường với 4 chương trình rửa: rửa chén dĩa, rửa ly, rửa cường độ mạnh, rửa thực phẩm đã đáp ứng hầu như nhu cầu của các gia đình.

5. Các tiện ích và tính năng đi kèm


Các tiện ích và tính năng đi kèm theo máy như màn hình điều khiển LCD, LED hiển thị rõ ràng, độ ồn, chế độ tiết kiệm nước, đèn báo tín hiệu hay khóa an toàn cho trẻ em sẽ ảnh hưởng đến giá cả của máy rửa chén.

ảnh máy rửa chén kết hợp bồn rửa


Mua máy rửa chén ở đâu uy tín, giá rẻ hợp lý


Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp với hàng trăm sản phẩm cao cấp mang phong cách Châu  u với giá cả hợp lý như: bếp gas, bếp từ, bếp điện, máy hút, chậu vòi, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén, máy sấy chén, máy giặt, máy sấy quần áo, tủ lạnh âm ...
Và máy rửa chén Malloca cũng không ngoại lệ.
Mới ra mắt đầu năm 2019, máy rửa chén tích hợp chậu rửa Malloca với mức giá niêm yết 24.200.000 VNĐ đã chinh phục không ít khách hàng bởi mẫu mã sang trọng, chất lượng cao cấp cùng giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
>>> Xem chi tiết về sản phẩm máy rửa chén tích hợp Malloca tại: https://malloca.com/vi/san-pham/may-rua-chen/may-rua-chen-am-tu.html
Với hệ thống 16 showroom lớn theo tiêu chuẩn Châu  u trải dài toàn quốc và hàng ngàn đại lý phân phối rộng khắp, 7 trung tâm chăm sóc khách hàng, chắc chắn quý khách hàng sẽ rất tiện lợi trong việc tham quan, trải nghiệm và lựa chọn.